ธนาคารกสิกรไทย เป็นหนึ่งในสถาบันการเงินที่มีชื่อเสียงและถูกยอมรับอย่างแพร่หลายในประเทศไทย โดยมีประวัติความเป็นมายาวนานเกือบ 80 ปี ตั้งแต่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2485 เพื่อให้บริการทางการเงินแก่ประชาชน รวมถึงการออมเงิน การกู้ยืม เงินกู้ส่วนบุคคล และบริการต่างๆ ที่เชื่อมโยงกับความต้องการทางการเงินของลูกค้าตอนนี้ ธนาคารกสิกรไทยมีสาขามากกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ ทั้งยังมีบริการที่ครอบคลุมผ่านช่องทางออนไลน์ให้บริการลูกค้าอย่างสะดวกสบาย ผู้ใช้บริการสามารถทำธุรกรรมได้ง่ายดายผ่าน แอปพลิเคชัน KPlus ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมงธนาคารกสิกรไทย มุ่งหวังที่จะตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นบุคคลธรรมดาหรือธุรกิจขนาดเล็ก โดยมีผลิตภัณฑ์และบริการหลากหลาย เช่น บัญชีเงินฝาก บัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคลและสินเชื่อเพื่อธุรกิจ ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพการเข้าใช้งานบริการที่สะดวกและรวดเร็วทำให้ธนาคารกสิกรไทยเป็นตัวเลือกแรกของคนไทยในเรื่องการเงิน ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงิน ถอนเงิน สอบถามยอดเงิน หรือแม้แต่การซื้อสินค้าผ่านระบบ E-Wallet ทั้งนี้การให้ความรู้และการเข้าถึงบริการทางการเงินยังเป็นส่วนสำคัญที่ธนาคารกสิกรไทยให้ความสำคัญ การจัดงานกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ความรู้ด้านการบริหารเงิน เป็นสิ่งที่สร้างคุณค่าให้กับลูกค้าและชุมชนโดยรอบการที่ธนาคารกสิกรไทยปรับตัวเข้ากับเทคโนโลยีและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยตามความต้องการของผู้บริโภคทำให้สามารถดึงดูดใจลูกค้าใหม่ๆ ได้ กระแสการใช้บริการธนาคารออนไลน์ได้เพิ่มขึ้น เนื่องจากความสะดวกในการเข้าถึงและลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปยังสาขา ด้วยการมุ่งมั่นนำเสนอสินค้าที่เหมาะสมแก่ลูกค้าจึงทำให้ธนาคารกสิกรไทยเป็นผู้นำด้านการเงินในประเทศไทยมากว่า 7 รอบปี.
ธนาคารกสิกรไทย เป็นธนาคารที่ไม่เคยหยุดพัฒนาตนเองเพื่อให้บริการลูกค้า ซึ่งในอนาคตคงจะมีการปรับเปลี่ยนในรูปแบบการให้บริการให้มีความหลากหลายและมีคุณภาพมากขึ้น ธนาคารกสิกรไทยยังคงมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมาย สำหรับบุคคลทั่วไป ธนาคารกสิกรไทยได้นำเสนอผลิตภัณฑ์การออมเงินอัตราดอกเบี้ยสูง รวมถึงสิ่งจูงใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบริการการเงินแบบครบวงจร ทั้งนี้ ธนาคารกสิกรไทยยังมีการร่วมมือกับหน่วยงานรัฐและเอกชน เพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางการเงินที่ดีแก่ประชาชน เรียกได้ว่าเป็นธนาคารที่มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจและวัฒนธรรมการเงินในประเทศไทยจากอดีตมาจนถึงปัจจุบัน ตอนต่อไปเราจะพูดถึงเรื่องทิศทางการพัฒนาของธนาคารกสิกรไทยในอนาคตและวิธีการที่ธนาคารกสิกรไทยจะเดินหน้าให้บริการที่ดียิ่งขึ้นรวมถึงการสนับสนุนชุมชนและเศรษฐกิจในประเทศไทยให้มีความยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง

