รวม 10 เว็บไซต์ ส่งข้อความ SMS ที่น่าสนใจบนโลกธุรกิจ ปี 2567

ในยุคดิจิทัลที่เติบโตอย่างรวดเร็วของผู้คนในปัจจุบันนี้ ต้องยอมรับกันเลยนะคะว่าการสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพนั้น ถือเป็นหัวใจสำคัญของการตลาดเลยก็ว่าได้ และ หนึ่งในเครื่องมือที่มีความสำคัญ และยังคงได้รับความนิยมในการทำการตลาดก็คือการส่งข้อความทาง SMS ซึ่งยังคงเป็นสิ่งที่ธุรกิจจำนวนมากให้ความสนใจ ดังนั้นบทความนี้จึงอยากรวมเอา 10 เว็บไซต์รับส่งข้อความ SMS ดี ๆ ที่พร้อมเปิดให้บริการ มีทั้งเว็บของไทยและต่างประเทศมาฝากกันค่ะ ลองดูนะคะว่าเว็บไหนเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับธุรกิจของคุณกันค่ะ

                                                                   10 เว็บไซต์ส่งข้อความ SMS ตัวเลือกดี ๆ ของธุรกิจ ปี 2567

1. SMSKUB
เริ่มต้นด้วยบริษัท SMSKUB ซึ่งเป็นผู้นำด้านการส่ง SMS Marketing ครบวงจร มุ่งมั่นในการพัฒนาระบบให้ลูกค้าใช้งานง่าย ประหยัดเวลา และลดขั้นตอนในการทำงานที่ซับซ้อน มีประสิทธิภาพสูง วัดผลได้จริง ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด พร้อมให้คำปรึกษาทุกขั้นตอน ทดลองใช้งาน ฟรี โดยไม่ต้องกรอกบัตรเครดิต
ที่อยู่ : 65 ซอยสุภาพงษ์ 1 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เวปไซต์ : https://sms-kub.com/

2. ThaiBulkSMS
บริษัทส่งข้อความสัญชาติไทยให้บริการ SMS Marketing แบบครบวงจร ยืนยันด้วยการเป็นอันดับ 1 ของประเทศ ราคาเริ่มต้นเพียง 0.21 บาท เสถียร ส่งเร็วทันใจ เลือกแพ็คเกจที่ชอบหรือจะทดลองส่งฟรีก็ไม่มีปัญหา
ที่อยู่ : 33/4, อาคารเดอะไนน์ทาวเวอร์สแกรนด์พระรามเก้า ตึก A ชั้น 30 ถ. พระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
เวปไซต์ : https://www.thaibulksms.com/

3. Braze 
บริษัท SMS Marketing ที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก (สำนักงานใหญ่นิวยอร์ก) มาพร้อมบริการสุดหลากหลายที่ไม่ใช่แค่การส่ง SMS แต่รวมถึงอีเมล์, ช่องทางออนไลน์อื่น ๆ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดข้อความที่ใช้แล้วไม่ผิดหวัง
เวปไซต์ : https://www.braze.com/
 
4. ClickSend
บริษัทส่งข้อความที่มีตัวเลือกให้ใช้งานจุใจทั้ง SMS, MMS, Email, Fax, Post ฯลฯ ระบบ API คุณภาพ ส่งเร็วทันใจ ราคาไม่แรง แค่คลิกก็พร้อมส่งให้กับธุรกิจทันที
ที่อยู่ : 367 Collins St, Melbourne VIC 3000 ออสเตรเลีย
เวปไซต์ : https://www.google.co.th/

5. Twilio 
ผู้ให้บริการ API สำหรับส่ง SMS ที่มีความน่าเชื่อถือ ยืนยันมาตรฐานด้วยลูกค้าที่ใช้งานผ่าน API ทั้งการรับ-ส่งกว่า 1 พันล้านข้อความ / ปี ไม่ว่าธุรกิจอยู่ส่วนไหนของโลกก็ยินดีให้บริการอย่างมีคุณภาพ
เวปไซต์ : https://www.google.co.th/

6. SlickText
อีกผู้เชี่ยวชาญในด้านการตลาดบนโลก SMS พร้อมช่วยกระตุ้นยอดเข้าหาธุรกิจของคุณผ่านข้อความบนมือถือ แถมมีระบบทดลองใช้งานฟรี หรือจะส่ง DEMO ไปเพื่อเรียนรู้วิธีทำงานก่อนก็ไม่มีปัญหา
เวปไซต์ : https://www.slicktext.com/

7. SimpleTexting 
อีกผู้ให้บริการส่งข้อความแบบครบวงจร ช่วยให้การสร้างแคมเปญบนโลกของ SMS เป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม ส่งเร็วทันใจ ราคาไม่แพงอย่างที่คิด เริ่มทดลองใช้งานได้ฟรีโดยไม่ต้องผูกบัตรเครดิตใด ๆ ทั้งสิ้น
เวปไซต์ : https://simpletexting.com/

8. Klaviyo
อีกผู้ให้บริการที่จัดว่าครบครันทุกด้าน มีทีมงานที่คอยให้บริการตั้งแต่ขั้นตอนแรกพร้อมอัปเดตข้อมูลหลังบ้านเพื่อให้คุณปรับแนวทางได้อย่างชัดเจน ไม่ใช่แค่ SMS แต่ยังมีช่องทางอื่น ๆ ให้ใช้งาน ทดลองฟรีกันได้เลย
เวปไซต์ : https://www.klaviyo.com/

9. Podium 
ขยายธุรกิจให้เติบโตผ่านข้อความบนเว็บแชทและ SMS นี่คืออีกผู้ช่วยชั้นเยี่ยมมีบริการครบวงจร ใช้งานได้ฟรี 14 วัน ก่อนตัดสินใจลงทุน ส่งผ่านแอปบนมือถือหรือบน Desktop ก็สะดวกทันใจด้วยระบบอันแสนล้ำหน้า
เวปไซต์ : https://www.podium.com/

10. EZ Texting
ปิดท้ายด้วยบริษัททำ SMS Marketing ที่ครบวงจรอีกแห่ง โดดเด่นด้วยแดชบอร์ดใช้งานง่าย มีการวิเคราะห์หลังบ้านแบบครอบคลุม เลือกเรทราคาที่เหมาะสมกับธุรกิจและยังมีโปรโมชั่นเพื่อลูกค้าอีกเพียบ
เวปไซต์ : https://www.eztexting.com/